இந்த குத்து போதுமா இன்னம் கொஞ்சம் வேணுமாடி அக்கா? ம்…ம்ம்..ஆ…ஆ

ஜானை போல மேலும் இரண்டு பேர் உள்ளே எனக்காக காத்திருந்தனர். ப்பிறகு தான் எனக்கு புரிந்தது இது ஜான், என் கனவரின் ஏற்பாடு என்று. எனக்கு பயமாக இருந்தது. இரண்டு கருப்பர்களும் என்னை பார்த்தவுடன். சுன்னி நோண்டி கொண்டே என்னை பார்த்து சிரிந்தனர். யார் இவர் கள் என ஜானிடம் கேட்டேன். தன் சகோதரர்கள் என்றார். என்னை கேக்காமல் ஏன் இவர்களை அழைத்திர்கள் என சத்தம் போட்டேன். அதற்கு ஜான் “sorry என்ன மன்னிச்சிடுங்க., எனக்கு ஆண்மை கம்மியா இருந்தா என்னப் பண்றது என சொகமாக என்னை பார்த்து கேட்டார். எனக்கு அவரை பார்க்க பாவமாக இருந்தது. அவறை கட்டி பிடித்து ஆருதலாக கவலபடாதிங்க உன் குழந்தைய தான் நான் சுமக்க போறேன். உங்க முழுசா அனுபவிக்க முடியாது என்று தான் கோவத்துல சத்தம் போட்டேன். என்று அவர் வாயை கவ்வினேன் மறு கையால் என் சூத்தை தடவினார். மற்ற முவரும் எங்கலை பார்த்து இப்பவே ஆரப்பிச்சிட்டிங்கலா என்று ஜொல்லு வழிய பார்த்தனர். ஜான் மற்றவர்களை அறிமுக படுத்தி வைத்தார்.
கேங்பேங் உடன் ஒரு குழந்தை வேண்டும்

கேங்பேங் உடன் ஒரு குழந்தை வேண்டும்
இருவரும் சுன்னி நோண்டி கொண்டே எனக்கு கை கொடுத்தனர். என்னை ஓக்க வேண்டும் என்ற எண்ணம் அவர்கள் கண்களில் திறிந்தது. அவர்கள் இது வரை இந்திய பெண்ணை ஓத்ததில்லை என்னை ஓத்து தான் அந்த ஆசையை நிரைவேற்ற போவதாக கூறினர். எனக்கு இவர்களை பார்த்தவுடன் புண்டை ஈரமாகி விட்டது. ஜான் என்னிடம் வந்து dress பாலால ஈரமாகிடுச்சுன்னு சொன்னார். ஆடை மாத்த அறைக்கு சென்றேன். என் பின்னால் நீக்ரொக்கள் வந்தனர். என்ன வென்று கேட்டென். ஆடைதானே மாத்த போற ஆளுக்கு ஒரு முலை தா சாப்பிடனும் போல இருக்கு என்றனர். ஜான் விரைந்து வந்து party யில் வெச்சிகுங்க என்றார். பிறகு ஆடை மாற்றினேன். ஈரமானது என் மேலாடை மட்டுமல்ல என் ஜட்டியும் தான். பிறகு sexy யாக ஆடை அணிந்து கொண்டு, வெளியே வந்தேன். என்னை பார்த்தவுடன் மற்ற இரு நீக்ரோக்கள். என்னை பார்த்து “what a sexy bitch” என்று என் சூத்தில் தட்டினர். ஜான் அவற்களை என்னிடம் பெயருடன் அறிமுக படுத்தினார். அவர்கள் பெயர் இப்போது செரியாக நினைவில்லை. ஒரு பெயர் பீட்டர், மற்றொருவர் பெயர் மைக்கில் என நினைக்கிரேன். என்னை ஓக்க வேண்டும் என்ற எண்ணம் அவர்கள் கண்களில் தெளிவாக தெறிந்தது. எனக்கும் அவர்களை ஓக்க வேண்டும் என்ற எண்ணம் இருந்தது. சோபாவில் அமற்ந்து சிறிது நேரம் பேசினர். ஜான் எனக்கும் என் கனவருக்கும் நன்றி கூறினார். ஜானிடம் நிங்க என்ன ஓத்துட்டு பொனதுக்கு அப்பறம் உங்க நினைவாக தான் இருக்கேன். உங்க சுன்னி எப்படி இருக்கான் நல்லா இருக்கானா” என்றேன். ஜான் அதற்கு எதோ இருக்கான் உங்க புண்டைல தண்ணி விட ஏங்கி கிட்டு இருக்கான்” என்றார். எனக்கு சிரிப்பு வந்து விட்டது. கவல படாதிங்க உங்க தண்ணி வாங்கதான் என் புண்டை ஏன்கி கிட்டு இருக்கு. இன்னக்கி புரா நிரப்பி விடுங்க முடிஞ்சா கொஞ்சம் வாயிலயும் கொடுங்க ” என்றேன். எதை கேட்ட அவர் சகோதரர்கள் என்னிடம் “Hello மெடம் எங்க கிட்ட கொஞ்சம் வாங்கி பாருங்க எங்கலையும் மறக்க மாட்டிங்க” என்றார்கள் சிரித்த படி. எனக்கு சிரிப்புடன் வெக்கமும் வந்து விட்டது.
மது விருந்து
முதலில் மது விருந்து. அனைவரும் சிரிது மது அருந்தினர். ஜான் சத்தமாக கூறினார். “சகோதரர்களே பார்ட்டி தொடங்கட்டும் என்றார். இது என்னோட gangbang party உங்கலுக்கு எவ்வளவு வேண்டுமே அனுபவிங்க என்றார். யார் மனைவியை யார் பார்ட்டி கொடுப்பது என என் கனவர் யார் பார்ட்டி கொடுப்பது என யோசித்தார். ஜான் கூறிகொண்டே என்னை பார்த்தார். எனக்கு சிரிப்பாக இருந்தது. எப்ப என்னை ஒக்க போரார்கள் என்றும் இருந்தது.
மைக்கில் என்னிடம் வா இந்திய அழகே உன்னை ஓக்க துடிக்கிரோம் என்றார். என்னை ஜான் தான் முதலில் ஓக்க வேண்டும் என்றேன். ஜான் என்னை அனைத்து முத்தமிட்டார். “அழகே அவர்கள் உன்மேல் ஆசையாக உள்ளனர். நீ சம்மதிதால் ஒன்னை சொர்க்கம் காட்டுவார்கள் என்றார். நான் உங்ககூட பன்ன ஆசைபடுரேன் என்றேன். நாம போய் முதல பண்ணிட்டு வரலாம் அப்பறம் அவங்கல அனுப்புங்க என்ரேன். இதை கேட்டு அவர்கள் சிரித்தனர். ஏன் சிரிக்கிரீர்கள் என்று கேட்டேன். Gangbang party இங்க தான் நடக்க போகுது என்றார். முதலில் எனக்கு புரியவில்லை. Gangbang என்றால் ஒரே நேரத்தில் ஒரு பெண்ணை பலர் செய்வது. என்றார். இதை கேட்டவுடன் எனக்கு பயமும் மூடும் ஏறியது. மைக்கிலும் பிட்டரும் பூலை தடவியபடி ஹால்ல பன்னலாமா என்றார்கள். நான் என்ன செய்வது என்று தெறியாமல். ம்ம்.. என்றேன். ஹாலில் பாய் போட்டனர். பொதுவாக நீக்ரோக்கள் group செய்யவே விரும்புவார்கள். போன முறை ஜானுடன் செய்யும் போது என் கனவரையும் சேர்ந்து செய்ய சொன்னார். ஆனால் என் கனவர் மறுத்து விட்டார். அவர் விட வில்லை என் சூத்தில் செய்ய முயற்சி செய்தார். அதுவும் முடியவில்லை. மைக்கில் என் மார்பில் கைவைத்து முலையை அழுத்தினார். பால் கொட்ட “shit.. What a sexy milk boobs” சே. என்ன ஒரு முலைகள்” என்றார். ஆடையை இரக்கி வாய் வைத்து உரிஞ்சினார். பீட்டர் அடுத்த முலையை சப்பினார். குழந்தை போல் வாய் வைத்து சப்பி உரிஞ்சினர். என் வெள்ளை முலை மீது அவர்கள் கருப்பு வாய் வைத்து உருஞ்சினர். ஜான் என் வாய் மீது வாய் வைத்து சப்பி உரிஞ்சினர். நான் இதற்க்கு முன் இது போல் gangbangல் பலருடன் ஒன்றாக செய்ததில்லை. என் ஆடைகளை அவிழ்த்தனர்.

Comments